อุ้ย! “รูนีย์” เอาคืนโด้ ยืนยัน “เมสซี”เก่งกว่าเยอะ

เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้เวลาเอาคืน คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมทีมเก่าสมัยเล่นกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันชัดเจนว่า ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่างที่เจ้าตัวคิด แต่เป็น ลิโอเนล เมสซี หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ครบเครื่องกว่าเยอะ

รูนีย์ คือหนึ่งในคนที่ถูก โรนัลโด พูดถึงในเชิงลบมากที่สุด ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดังของอังกฤษ ซึ่งออกอาการฉบับเต็มเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในการสัมภาษณ์นั้น อดีตหัวหอกร่างตุ้ย โดน โรนัลโด จวกว่า สาเหตุที่ชอบพูดถึงเขาในทางลบนั้น เป็นเพราะตัวเองอยากดัง และทั้ง 2 คน ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันเมื่ออยู่นอกสนาม แค่เคยร่วมทีมกันเท่านั้น

ล่าสุด รูนีย์ ให้สัมภาษณ์บ้างว่า “ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่า สำหรับผม เมสซี คือนักเตะที่เก่งที่สุด ผมเคยดูวิดีโอของ ดีเอโก มาราโดนา มามากมาย แต่ผมก็ยังคิดว่า เมสซี เก่งกว่า มาราโดนา เพราะเขาทำได้ทุกอย่าง ทั้งการคุมจังหวะ การเลี้ยงบอล การแอสซิสต์ แต่ โรนัลโด เอาแต่อยากทำประตูคนเดียวมากกว่า”

เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้เวลาเอาคืน คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมทีมเก่าสมัยเล่นกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันชัดเจนว่า ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่างที่เจ้าตัวคิด แต่เป็น ลิโอเนล เมสซี หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ปารีส…